ผู้ชายกำลังแสวงหาการศัลยกรรมเกาหลีมากขึ้น

การศัลยกรรมเกาหลีและความงามได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นอุตสาหกรรมที่เฟื่องฟูโดยมีลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในยุคปัจจุบัน การศัลยกรรมเกาหลีไม่ได้มีไว้สำหรับคนรวยและชนชั้นสูงเท่านั้น ความนิยมของการทำศัลยกรรมรวมถึงศัลยแพทย์ที่มีทักษะมากมายทำให้การทำศัลยกรรมกลายเป็นสิ่งที่เกือบทุกคนอาจนึกถึง อีกภาคหนึ่งที่การทำศัลยกรรมพลาสติกเติบโตครอบคลุมคือผู้ชาย การทำศัลยกรรมพลาสติกสำหรับผู้ชายกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ และผู้ชายจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ มองหาการทำศัลยกรรมตกแต่ง ผู้ชายหลายคนต้องทนทุกข์

ศัลยกรรมเกาหลีที่ผู้ชายหลายคนประสบคือ

หรือลักษณะของหน้าอกผู้ชาย เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของร่างกายที่มีไขมันสะสมอยู่เต็ม บางครั้งการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายก็ไม่เพียงพอในการกำจัดไขมันสะสมที่ฝังแน่นเหล่านี้ออกจากร่างกาย เมื่อไขมันและเนื้อเยื่อเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะสะสมบริเวณหน้าอกของผู้ชาย ความแน่นเหมือนเต้านมอาจปรากฏขึ้นและกำจัดได้ยาก ปัจจุบัน ศัลยแพทย์ตกแต่งสามารถใช้เทคนิคต่างๆ เช่น การดูดไขมัน หรือขั้นตอนที่คล้ายกับการลดขนาดหน้าอกของผู้หญิง ซึ่งเกี่ยวข้องกับการตัดและเอาผิวหนังออก เพื่อต่อสู้กับปัญหานี้

ผู้ชายยังแสวงหาความเชี่ยวชาญในการดูดไขมัน ศัลยกรรมเกาหลีที่จะปรับปรุงร่างกายและลดน้ำหนักส่วนเกินที่ดูเหมือนจะปกปิดซิกซ์แพ็กและกล้ามเนื้อที่หามาอย่างยากลำบาก ผู้ชายหลายคนก็มีการดูดไขมันที่สีข้างหรือที่เรียกว่าผู้ชายคนอื่นเข้ามาเพื่อแก้ไขกะบังที่เบี่ยงเบนซึ่งทำให้การหายใจแย่ลงหรือเข้ารับการเสริมจมูกเนื่องจากจมูกของพวกเขาได้รับผลกระทบจากการเล่นกีฬา การต่อสู้ทางกาย หรือเพียงแค่ไม่เคยดูน่าพอใจสำหรับพวกเขา 

ศัลยแพทย์ตกแต่งหลายคนเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมผู้ชาย

ทำหลายขั้นตอนเดียวกันนี้ทุกสัปดาห์ ระยะเวลาพักฟื้นสำหรับการผ่าตัดดังกล่าวข้างต้น เช่นเดียวกับกระบวนการเสริมความงามอื่น ๆ มักจะค่อนข้างเร็ว และผู้ป่วยจำนวนมากจะกลับมาทำงานได้ภายในประมาณหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้น ผู้ชายหลายคนรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับไปยิมและออกกำลังกาย และแม้ว่าแพทย์ของคุณจะต้องการให้คุณผ่อนคลายในช่วง 2-3 สัปดาห์แรกหลังการผ่าตัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณได้ทำไป

แต่คุณมักจะสามารถกลับไปออกกำลังกายได้ อย่างรวดเร็วเช่นกัน หากคุณต้องการศัลยกรรมเกาหลี คุณต้องทำการวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับตัวเลือกการผ่าตัดที่มีให้คุณและคุณสมบัติของศัลยแพทย์ของคุณก่อนที่จะลงนามในการผ่าตัดใดๆ แม้ว่าการผ่าตัดเสริมจมูกทั้งหมดและการเสริมหน้าอกทั้งหมดจะมีบางสิ่งที่เหมือนกัน แต่ทั้งสองขั้นตอนก็มีหลายรูปแบบ และเทคนิคที่เหมาะกับคุณที่สุดอาจไม่เหมือนกับวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคนอื่น เรียนรู้ความแตกต่าง เช่น ระหว่างการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดและแบบปิด และความแตกต่างในประเภทของเต้านมเทียมที่มีอยู่

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/wooaps.th

ศัลยกรรมเกาหลี
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ความสวยความงาม คั่นหน้า ลิงก์ถาวร