ผู้ผลิตเครื่องทำไอศกรีมสำหรับห้องครัวและที่ตั้งแคมป์

เครื่องทำขนมแช่แข็งที่ฉันโปรดปรานตลอดกาลคือ Cuisinart ICE-20 เป็นเครื่องทำไอศกรีมอัตโนมัติ 1-1/2 ควอร์ต โยเกิร์ตแช่แข็ง และเครื่องทำซอร์เบต มีค่าใช้จ่าย 50 ดอลลาร์ซึ่งกำหนดไว้ที่ช่วงราคากลางสำหรับผู้ผลิตขนมแช่แข็ง เครื่องทำไอศกรีมจากประสบการณ์ของฉันและบทวิจารณ์เชิงบวกอื่น ๆ ทั้งหมดใน Amazon.com และที่อื่น ๆ มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ฉันต้องค้นหาสูตรบางอย่าง – สูตรที่ ICE-20 มาพร้อมกับนั้นดีที่สุด จนถึงตอนนี้ เครื่องทำไอศกรีมหนังสือสูตรไอศกรีมที่ดีที่สุดที่ฉันเคยพบคือเล่มที่ Ben and Jerry เขียนขึ้น (ไม่แปลกใจเลย) ที่มีชื่อว่า “Ben & Jerry’s Homemade Ice Cream & Dessert Book”

Cuisinart ICE-20 เป็นเครื่องทำไอศกรีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดใน amazon มีทั้งสีขาวและสีแดง สามารถทำขนมแช่แข็งได้ 1 1/2 ควอร์ต คำแนะนำบอกว่าทำไอศกรีมได้ภายใน 20 นาที เครื่องทำไอศกรีมแต่นั่นไม่เคยเกิดขึ้นกับฉัน อาจมีผลึกเกิดขึ้นภายใน 20 นาที แต่ถ้าคุณไม่ต้องการซุปครีมตามเวลาที่อยู่ในจาน ให้เวลา 30 นาที

ระวังเรื่องการใส่ภาชนะจนล้น เครื่องทำไอศกรีมเมื่อส่วนผสมแน่นขึ้น มันจะเริ่มคืบคลานขึ้นมาตามขอบชาม และถ้าคุณใส่มากเกินไป (หรือใส่ตามที่สูตรแนะนำ ให้หยอดถั่วลงไปหนึ่งถ้วย ตัวอย่างเช่น) คุณสามารถเดินเข้าไปในครัวของคุณเพื่อดูสารที่เหนียวเหนอะหนะไหลออกมานอกเครื่องของคุณ เครื่องทำไอศกรีมอีกอย่างที่ต้องระวังคือเสียง ICE-20 ดังเกินไปที่จะส่งเสียงระหว่างงานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างเป็นทางการ หรือหลังจากที่ทุกคนเข้านอนแล้ว ของฉันเกือบจะดังเท่ากับเครื่องดูดฝุ่นของเรา

หากคุณมักจะกินมากเกินไปและจำเป็นต้องทำมากกว่า 1.5 ควอร์ตต่อครั้ง ให้พิจารณาหาชามที่สอง เครื่องทำไอศกรีมของหวานโฮมเมดเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม (ไม่ใส่สารกันบูด!) แต่ใช้เวลานานสักหน่อย การทำแบทช์คู่จะมีประสิทธิภาพมากกว่ามาก การมีชามที่สองทำให้ได้สองรสชาติ ซึ่งดีมากหากคุณจัดปาร์ตี้หรือนำของหวานไปงานปาร์ตี้ หาภาชนะพลาสติกที่ใช้ซ้ำได้สองสามใบในราคาประมาณ 1 ดอลลาร์หรือมากกว่านั้นที่ร้านขายของชำ และเตรียมให้พร้อมหากต้องการของขวัญด่วน

ฉันขอแนะนำให้คุณหาที่ว่างในช่องแช่แข็งเพื่อเก็บชาม เราพบว่าการทำไอศกรีมนั้นเกิดขึ้นเองโดยฉับพลัน เครื่องทำไอศกรีมการรอหกชั่วโมงเพื่อให้ชามแข็งตัวนั้นไม่ได้เกิดขึ้นเอง คุณต้องใช้ชามใบที่สองด้วย เพราะจริงๆ แล้วคุณทำได้เพียงชุดเดียวต่อการ “แช่เย็น” https://i-creamshop.com/

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร