แนวทางในการออกแบบรูปแบบตามความต้องการดิลโด้

เครื่องสั่นดิลโด้ถูกพบในเมืองปอมเปอีหลังแผ่นดินไหวฝังทั้งเป็นทั้งเมืองแต่เซ็กส์ทอยเหล่านี้น่าจะใช้งานมานานกว่าสองพันปีแล้วดิลโด้สิ่งนี้แสดงดิลโด้ให้เห็นว่าผู้หญิงต้องการความช่วยเหลือจากสิ่งอื่นที่ไม่ใช่อวัยวะเพศชายเพื่อให้เกิดความพึงพอใจทางเพศอย่างไรเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิงไม่ใช่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสมอไปดิลโด้ ส่งด่วนแต่ได้รับการออกแบบให้สั่นสะเทือนด้วยตนเองภายในร่างกายดิลโด้

ดิลโด้เป็นที่คาดกันว่าผู้หญิงเพียงหนึ่งในสามเท่านั้น

ที่ประสบความสำเร็จในร่างกายด้วยวิธีเดียวกับผู้ชายดิลโด้บางทีนี่ดิลโด้อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเซ็กส์ทอยจึงถูกนำมาใช้อย่างแยกไม่ออกในสังคมที่เจริญแล้วมานานหลายศตวรรษเครื่องสั่นมีสถานะที่น่านับถือดิลโด้แพทย์ใช้ในการรักษาอาจเป็นที่รู้จักในชื่อการบริโภคแต่การช่วยตัวเองก็ได้รับการแนะนำดิลโด้สำหรับเงื่อนไขนั้นเช่นกัน มีรายงานว่าแพทย์ชาววิกตอเรียเริ่มเบื่อหน่ายกับเวลาดิลโด้และความพยายามที่ต้องใช้ในการเกิดภาวะที่เรียกว่าการถึงจุดสุดยอดดิลโด้และยินดีกับการประดิษฐ์เครื่องสั่นอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งช่วยลดระยะเวลาและความพยายามที่ต้องใช้การพิจารณาคดีในศาลสูงของอังกฤษพบว่านวนิยายเรื่องไม่ใช่เรื่องอนาจารดิลโด้

มันมีข้อดีทางวรรณกรรมแม้ว่าจะมีคำต้องห้ามอยู่ก็ตามดิลโด้การตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เกิดการปฏิวัติทางเพศในประเทศต่างๆ ดิลโด้เครื่องสั่นส่วนตัวมีความสุขกับชีวิตใหม่ในแง่ของการยอมรับความสุขทางเพศของผู้หญิงว่าเป็นความต้องการที่ถูกต้องตามกฎหมาเห็นได้ชัดว่าเครื่องมือทางเพศอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าผู้ชายดิลโด้สัมภาระเดียวที่พวกเขานำติดตัวไปด้วยคือบรรจุภัณฑ์แบบอ่อนและพวกเขายังสามารถถือต่อไปได้นานกว่าที่ผู้ชายจะทำได้ ด้วยการกำเนิดของการปฏิวัติทางเพศดิลโด้นางแบบหน้าใหม่จำนวนมากได้ปรากฏตัว และผู้หญิงที่จู้จี้จุกจิกสามารถเลือกได้โดยไม่ต้องกลัวการปฏิเสธ

หรือการนอกใจเธออาจเลือกจากสีดิลโด้พื้นผิว

และขนาดที่หลากหลายเครื่องสั่นตระกูลกระต่ายมีอวัยวะที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นช่องคลอดและคลิตอริสพร้อมกัน พวกเขาสามารถดำเนินต่อไปด้วยความรุนแรงมากหรือน้อยจนกว่าความปีติยินดีจะทนไม่ได้ เวอร์ชั่นที่ใหม่กว่าสามารถเพิ่มการเคลื่อนไหวที่เร้าใจให้กับความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมอยู่แล้วผู้หญิงบางคนชอบที่จะมีความพึงพอใจอย่างต่อเนื่องเมื่อพวกเขาสวมดิลโด้รูปไข่หรือกระสุนที่สั่นเบา ๆ ให้ความรู้สึกมีความสุขอย่างต่อเนื่องดิลโด้สิ่งเหล่านี้อาจสอดเข้าไปในกระเป๋าถือหรือแม้กระทั่งปลอมตัวเป็นหลอดลิปสติกเครื่องสั่นสมัยใหม่ส่วนใหญ่สามารถทำความเร็วได้สูง

ดิลโด้ต่ำหรือปานกลาง และระดับต่างๆ จะสามารถปรับระดับความแรงได้อย่างน้อยสามระดับเครื่องสั่นจะโค้งเพื่อสัมผัสจุดที่อ่อนโยนภายในช่องคลอดดิลโด้อาจทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่มและเคลือบด้วยเจลลี่หรือซิลิโคนโทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ค่อนข้างใหม่ซึ่งมีความถนัดหลายอย่างเพื่อใช้เป็นเครื่องสั่นที่ทันสมัยดิลโด้สามารถตั้งค่าให้สร้างเสียงกระหึ่มและมีข้อแก้ตัวที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพกติดตัวตลอดเวลาในช่วงต้นเครื่องสั่นถูกขายเป็นเครื่องนวดหลังหรือไฟฉายไฟฟ้า ดังนั้นจึงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักในแง่นี้ นับตั้งแต่ยุคเซ็กซ์ทอยในเมืองปอมเปอีดิลโด้

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ดิลโด้ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร