ปั๊มลมไร้สายเครื่องปรับอากาศในการตกแต่งภายใน

ในส่วนของการตกแต่งภายในนั้น เครื่องปรับอากาศได้กลายเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปในพื้นที่เชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย ปั๊มลมไร้สายเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงในเมืองของเรา เครื่องปรับอากาศสามารถสร้างความสบายให้กับสภาพอากาศที่ร้อนจัดได้

ปั๊มลมไร้สายหลักการของเครื่องปรับอากาศนั้นเหมือนกันทุกประการที่ทำให้ตู้เย็นทำงาน ของเหลวทำความเย็นถูกปั๊มวนรอบวงจรปิดอย่างต่อเนื่องผ่านขดลวดสองชุด ขั้นแรกจะเข้าสู่คอยล์ระเหยซึ่งของเหลวจะดูดซับความร้อนจากอากาศโดยรอบและกลายเป็นก๊าซ ปั๊มลมไร้สายจากนั้นจะผ่านคอมเพรสเซอร์ที่อัดแก๊สและเปลี่ยนเป็นของเหลว ของเหลวนี้จะผ่านคอยล์ควบแน่นซึ่งจะทำให้ภายในเครื่องเย็นลง จากนั้นใช้พัดลมช่วยเป่าลมผ่านคอยล์นี้ในห้อง อากาศที่เป่าผ่านคอยล์เย็นทำให้ห้องเย็นลงทำให้อุณหภูมิในห้องเย็นลง

ในด้านการตกแต่งภายใน มีเครื่องปรับอากาศสองประเภทหลักที่ใช้ในบ้านของชาวอินเดีย อันดับแรกคือหน่วยประเภทหน้าต่าง หน่วยนี้มีขดลวดที่จำเป็นทั้งหมดติดตั้งไว้ในปลอกเดียวและสามารถติดตั้งในช่องเปิดหน้าต่างหรือช่องเปิดในผนังภายนอก ปั๊มลมไร้สายหน่วยเหล่านี้ค่อนข้างมีเสียงดังกว่าประเภทที่สอง เนื่องจากติดตั้งมอเตอร์ พัดลม คอมเพรสเซอร์ และคอยล์ไว้ในเครื่องเดียว แต่การติดตั้งทำได้ค่อนข้างง่าย และการบำรุงรักษาหน่วยนี้ก็ง่ายเช่นกัน หน่วยหน้าต่างเหล่านี้ค่อนข้างถูกกว่าประเภทอื่น

ปั๊มลมไร้สายหน่วยหน้าต่างมีประสิทธิภาพมากในการทำความเย็นให้กับห้องขนาดเล็ก ซึ่งมีความลึกน้อยกว่าเนื่องจากระยะโยนจากหน่วยนี้ไม่ลึกมากนัก ขนาดโดยทั่วไปของช่องเจาะที่จำเป็นสำหรับยูนิตนี้ในผนังหรือหน้าต่างคือประมาณ 17″ x 26″ และน้ำหนักจะอยู่ที่ประมาณ 50 ถึง 60 กก. ต่อยูนิต แหล่งจ่ายไฟที่จำเป็นสำหรับหน่วยนี้จะเป็นปลั๊ก 15 แอมป์ ขอแนะนำให้แก้ไข MCB ของโหลดที่ต้องการที่ทางแยกนี้

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร