ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับอาหารผู้ป่วยมะเร็ง

อาหารผู้ป่วยมะเร็งเป็นหนึ่งในความท้าทายที่กล้าหาญและยากที่สุดที่ผู้คนอาจเคยพบเจอ ผู้ที่เป็นมะเร็งอาจรู้สึกอ่อนแอหรืออ่อนเพลียไม่หยุดหย่อน และอาจส่งผลต่อความอยากอาหาร พฤติกรรมการกินปกติไม่พบบ่อยในผู้ป่วยมะเร็ง เนื่องจากบางคนอาจไม่หิวเลยเป็นเวลา 24 ชั่วโมงหรือนานกว่านั้น เมื่อผู้ป่วยมะเร็งพบว่าตนเองรู้สึกหิว พวกเขาอาจสงสัยว่าอาหารชนิดใดดีที่สุด อาหารผู้ป่วยมะเร็งประเภทใดดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็ง

อาหารผู้ป่วยมะเร็งเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขภาพ

อาหารผู้ป่วยมะเร็งสำหรับผู้ที่เป็นมะเร็ง การควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งจำเป็นในการต่อสู้กับการต่อสู้ครั้งใหญ่ เว็บไซต์ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติเน้นย้ำถึงความสำคัญของการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนและแคลอรีสูง เพื่อให้ได้พละกำลังที่เพิ่มขึ้นและพลังงานที่จำเป็น เว็บไซต์ยังระบุด้วยว่าในบางครั้งอาจต้องกินผลิตภัณฑ์จากนมมากขึ้น สถาบันมะเร็งแห่งชาติยังเรียกร้องให้ผู้ป่วยมะเร็งใส่ใจเป็นพิเศษกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา

เนื่องจากผู้ป่วยมะเร็งบางรายอาจมีปัญหาในการกลืนและเคี้ยวอาหารบางประเภท (พวกเขาแนะนำให้ใส่ซอสเพื่อทำให้อาหารเหลวเล็กน้อยและช่วยให้บริโภคได้ง่ายขึ้น) ผู้ป่วยมะเร็งทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น มะเร็งเต้านม มะเร็งผิวหนัง หรือเมโสเธลิโอมา ทำให้ผู้ป่วยต้องใส่ใจในเรื่องการรับประทานอาหารเป็นพิเศษ อาหารผู้ป่วยมะเร็งเป็นเพียงทางเลือกเดียวที่เป็นไปได้ในช่วงเวลานั้นๆ ผู้ป่วยโรคมะเร็งอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการย่อยอาหาร

จึงควรพิจารณารับประทานอาหารที่มีกากใยต่ำ

แนะนำไข่ ชีสกระท่อม ถั่ว ถั่ว และโยเกิร์ต เนื่องจากรายการเหล่านี้เต็มไปด้วยโปรตีนและย่อยง่าย ดื่มของเหลวมากเกินไป มะเร็งเต้านมเป็นมะเร็งที่พบมากที่สุดในผู้หญิงอย่างไม่ต้องสงสัย ผู้หญิงที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมจำเป็นต้องพิจารณาอาหารที่อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 อ้างอิงจากเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยคอร์เนล งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงที่รับประทานอาหาร ที่เต็มไปด้วยโปรตีนและกรดไขมันโอเมก้า 3 มีความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่มีสารอาหารเหล่านี้ไม่สูงมากนัก

การกินเพื่อสุขภาพนั้นสำคัญยิ่งกว่าอย่างชัดเจนเมื่อคนๆ หนึ่งกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง การเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของการรักษา หลายคนมีความคิดว่าผู้ป่วยมะเร็งมีปัญหาในการเพิ่มน้ำหนัก แต่บ่อยครั้งที่ผู้ป่วยมีปัญหากับการเพิ่มน้ำหนัก อาหารผู้ป่วยมะเร็งส่งผลกระทบต่อทุกคนแตกต่างกัน แต่การรักษาสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การทำวิจัยและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เป็นวิธีที่ดีที่สุด

ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร